6 kênh quảng cáo tăng doanh số bán hàng hiệu quả

6 kênh quảng cáo tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng của bạn

Một bước quan trọng trong việc tạo chiến dịch quảng cáo của bạn là chọn nơi bạn muốn quảng bá thương hiệu và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp danh sách các kênh quảng cáo tăng doanh số bán hàng của bạn hiệu quả nhất vào năm 2022. Vì vậy, hãy tiếp tục đọc để khám phá những nơi tốt nhất để quảng cáo trực tuyến!

6 kênh quảng cáo tuyệt vời để tăng doanh số bán hàng của bạn

Các kênh quảng cáo là gì?

Các kênh quảng cáo là những phương tiện mà bạn có thể sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho đối tượng mục tiêu . Bạn có thể sử dụng nhiều kênh để tiếp cận khách hàng của mình, bao gồm cả kênh trả phí và miễn phí, cũng như các kênh quảng cáo kỹ thuật số và truyền thống .

6 kênh quảng cáo tăng doanh số bán hàng của bạn vào năm 2022

Với rất nhiều kênh để lựa chọn, bạn có thể không chắc kênh nào sẽ phù hợp nhất với thương hiệu của mình. May mắn thay, chúng tôi đã tổng hợp danh sách sáu kênh quảng cáo tốt nhất để tăng doanh thu và doanh thu của bạn.

Khám phá từng cái bên dưới:

1.Truyền thông xã hội

2Trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

3.Nội dung

4.E-mail

5.Over-the-top (OTT)

6.Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

1. Mạng xã hội

Đầu tiên trong danh sách các kênh quảng cáo của chúng tôi là phương tiện truyền thông xã hội . Với hơn năm tỷ người dùng đang hoạt động , các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook , Google và TikTok , mang đến cơ hội tuyệt vời để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Nhiều nền tảng truyền thông xã hội cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bao gồm:

-Quảng cáo hình ảnh

-Quảng cáo video

-Quảng cáo băng chuyền

-Câu chuyện quảng cáo

-Bài đăng được quảng cáo

-Nhắn tin quảng cáo

Phương tiện truyền thông xã hội cũng cho phép bạn tận dụng các tính năng nhắm mục tiêu theo đối tượng để đảm bảo quảng cáo của bạn hiển thị cho những người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi nhất. Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng dựa trên:

-Tuổi tác

-Giới tính

-Địa điểm

-Chức vụ

-Sở thích

-Và nhiều hơn nữa

-Với hàng loạt quảng cáo hấp dẫn và các tính năng nhắm mục tiêu trên mạng xã hội, bạn không thể sai khi chọn kênh này để tăng doanh số và doanh thu của mình.

2. Trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

Khi mọi người tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc muốn duyệt qua các sản phẩm, họ sử dụng một công cụ tìm kiếm như Google. Trên thực tế, 93% tất cả các trải nghiệm trực tuyến đều bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm.

Với những con số như vậy, công cụ tìm kiếm là một trong những nơi tốt nhất để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn. Và đó là nơi quảng cáo PPC có thể giúp ích.

Quảng cáo PPC xuất hiện ở đầu kết quả tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm thứ gì đó. Và như tên cho thấy, bạn sẽ chỉ trả tiền cho quảng cáo của mình khi người dùng nhấp vào quảng cáo, có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc lãng phí ngân sách của mình cho những người dùng không quan tâm đến quảng cáo của bạn.

PPC hoạt động bằng cách đặt giá thầu trên các từ khóa và cụm từ mà đối tượng mục tiêu của bạn tìm kiếm trực tuyến. Với giá thầu thành công, cộng với Xếp hạng quảng cáo và Điểm chất lượng cao , quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở đầu các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) .

Một trong những lợi thế lớn nhất của PPC là bạn có thể chọn số tiền bạn muốn đặt giá thầu cho các từ khóa của mình, làm cho đây trở thành một trong những kênh quảng cáo kỹ thuật số tốt nhất cho bất kỳ quy mô ngân sách tiếp thị nào . Ngoài ra, bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả ngay sau khi khởi chạy chiến dịch của mình!

3. Nội dung

Tiếp theo trong danh sách các kênh quảng cáo của chúng tôi là tiếp thị nội dung. Tạo nội dung tùy chỉnh là một cách tuyệt vời để quảng cáo gián tiếp thương hiệu của bạn tới khách hàng bằng cách cung cấp cho họ thông tin có giá trị.

Bằng cách triển khai chiến lược tiếp thị nội dung , bạn có thể tạo nhiều loại nội dung khác nhau , như:

-Bài đăng trên blog

-Bài viết

-Đồ họa thông tin

-Video

Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một cửa hàng quần áo. Bạn có thể tạo một blog bao gồm một loạt các chủ đề mà khách hàng của bạn sẽ thấy thú vị, chẳng hạn như những bộ váy đẹp nhất cho mùa hè hoặc xu hướng thời trang mùa thu mới nhất.

Trong bài đăng trên blog của mình, bạn có thể trình bày chi tiết xu hướng thời trang mùa thu mới nhất hoặc những bộ váy đẹp nhất cho mùa hè bằng cách giới thiệu một số sản phẩm của mình. Vì vậy, người tiêu dùng có được thông tin họ muốn khi tìm hiểu về sản phẩm của bạn. Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả.

Và phần tốt nhất? Bạn có thể chia sẻ nội dung của mình trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trong email của mình để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến nhiều người tiêu dùng hơn. Ngoài ra, bạn có thể thêm từ khóa vào nội dung của mình để giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong SERPs để nhiều người có thể khám phá thương hiệu của bạn hơn.

4. Email

Bạn cũng có thể quảng cáo thương hiệu của mình bằng một chiến dịch tiếp thị qua email . Với tiếp thị qua email , bạn có thể quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình trực tiếp đến hộp thư đến của khách hàng.

Bạn có thể gửi các email chia sẻ:

-Nội dung tùy chỉnh của bạn

-Tin tức và cập nhật kinh doanh

-Đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ

-Và nhiều hơn nữa

Ví dụ: bạn có thể gửi email quảng cáo các sản phẩm mà người đăng ký của bạn có thể thích dựa trên lịch sử duyệt web hoặc mua hàng trước đó của họ. Do đó, bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của mình và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng .

Và bởi vì người dùng cần tự nguyện cung cấp địa chỉ email của họ, bạn sẽ có một danh sách những người đăng ký email sẵn sàng tìm hiểu thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

5. Over-the-top (OTT)

Quảng cáo truyền hình truyền thống đang bắt đầu trở thành dĩ vãng khi ngày càng có nhiều người cắt dây cáp và chọn xem các nền tảng phát trực tuyến video.

Và với sự chuyển đổi này, một kênh quảng cáo mới, hiệu quả trên các nền tảng OTT như YouTube TikTok

Với quảng cáo OTT, bạn có thể trực tiếp quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho khách hàng khi họ xem các chương trình truyền hình, phim và video yêu thích của họ.

Có nhiều loại quảng cáo OTT, bao gồm:

-Hiển thị quảng cáo

-Quảng cáo video

-Quảng cáo pop-up

-Quảng cáo tương tác

Và tương tự như quảng cáo trên mạng xã hội, nền tảng OTT cho phép bạn sử dụng các tính năng nhắm mục tiêu theo đối tượng, để quảng cáo của bạn hiển thị cho những người dùng có nhiều khả năng mua hàng nhất.

6. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Cuối cùng trong danh sách các kênh quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi là SEO. Mọi người thích nghiên cứu thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm. Trên thực tế, 80% người mua sắm thực hiện nghiên cứu sản phẩm trực tuyến.

Chiến lược SEO giúp bạn tăng thứ hạng trang web của mình trong kết quả tìm kiếm, để nhiều người tiêu dùng có thể khám phá doanh nghiệp của bạn trực tuyến hơn. SEO là một cách tuyệt vời để gián tiếp quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến.

Thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm giúp bạn nâng cao nhận thức về thương hiệu và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn vào trang web của mình. Do đó, bạn có thể thu hút nhiều người tiêu dùng hơn đến với trang web của mình, những người đã tích cực tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến, làm tăng vọt chuyển đổi và doanh số bán hàng của bạn.

Tìm hiểu thêm về việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn với SEO

Đã đến lúc nâng cấp doanh số bán hàng của bạn

Danh sách dài các dịch vụ của chúng tôi giúp bạn phát triển mọi khía cạnh của doanh nghiệp bằng các chiến lược tiếp thị đã được chứng minh là làm tăng các chỉ số cơ bản như doanh thu và chuyển đổi.

Trong 5 năm qua, chúng tôi đã quản lý hơn12,9 TRIỆUgiao dịch trên cơ sở khách hàng của chúng tôi.

Quảng cáo thương hiệu của bạn trên các kênh quảng cáo tốt nhất với Kbtech

Cần trợ giúp với chiến dịch quảng cáo của bạn? Kbtech có thể giúp bạn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số “do-it-for-me” . Chúng tôi sẽ đảm nhận việc tạo, triển khai và quản lý chiến dịch quảng cáo của bạn để bạn có thể tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp của mình.

Đại lý quảng cáo kỹ thuật số của chúng tôi đã giúp khách hàng kiếm được lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn cho quảng cáo của họ. Và trong thời gian đó, chúng tôi đã giúp khách hàng tăng doanh thu nhanh chóng. Tiếp theo là doanh nghiệp của bạn?

Khởi động chiến dịch quảng cáo được cá nhân hóa của bạn ngay hôm nay bằng cách gọi 0977-383-456 hoặc liên hệ với chúng tôi trực tuyến !

kênh quảng cáo tăng doanh số bán hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *