1. Chính sách bảo mật thông tin

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

KBTECH cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác. Thông tin cá nhân được thu thập sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân được KBTECH thu thập thông tin bao gồm:

  • Họ và tên
  • Điện thoại
  • Email

Bên cạnh các thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ:

  • Tên dịch vụ
  • Gói dịch vụ
  • Địa chỉ

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin sẽ chỉ được KBTECH sử dụng trong nội bộ công ty cho những mục đích sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ.
  • Xử lý đơn đặt hàng, cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi thông tin dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp diễn ra hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách hàng đăng ký nhận email thông báo.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, KBTECH chỉ thực hiện xóa dữ liệu nếu quý khách hàng có yêu cầu và gửi yêu cầu xóa về GMAIL: kbtech.technology@gmail.com

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Những đối tượng được phép tiếp cận thông tin cá nhân của khách hàng bao gồm:

  • Công ty cổ phần công nghệ KBTECH
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công ty cổ phần công nghệ KBTECH. Các đối tác sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty cổ phần công nghệ KBTECH

  • Địa chỉ: Số 18, ngõ 69, xóm 4, xã Hưng Chính, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0977383456
  • Website: kbtech.com.vn
  • Email: kbtech.technology@gmail.com

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

KBTECH không thu thập thông tin khách hàng qua trang web. Thông tin cá nhân khách hàng được thu thập qua email liên hệ gửi về hộp mail của chúng tôi: kbtech.technology@gmail.com hoặc số hotline: 0977383456.

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu KBTECH chỉnh sửa dữ liệu cá nhân.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Tại KBTECH, việc bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng luôn được đề cao. Đảm bảo các thông tin cung cấp sẽ được KBTECH cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân cho bất kỳ đối tượng nào khác. KBTECH chỉ sử dụng các thông tin khách hàng cung cấp vào các trường hợp sau:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
  • Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
  • Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu

KBTECH hiểu rằng bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng chính là trách nhiệm của chúng tôi. Vì vậy, trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của KBTECH và việc thông tin cá nhân bị sử dụng hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 0977383456 hoặc email: kbtech.technology@gmail.com

2. Chính sách bảo hành

KBTECH có trách nhiệm bảo hành miễn phí chương trình phần mềm quản lý chức năng hệ thống và chức năng của website trong thời gian 12 tháng tính từ ngày hai bên ký kết Biên bản nghiệm thu bàn giao dự án.

Các phần việc bảo hành bao gồm việc sửa lỗi do KBTECH xây dựng và không bao gồm việc xử lý các tình huống xảy ra do nguyên nhân là lỗi của các chương trình phần mềm khác, ví dụ như: phần mềm hệ điều hành, phần mềm quản trị mạng, hoặc những lỗi của môi trường vận hành và cơ sở dữ liệu.

Trong thời gian bảo hành KBTECH có trách nhiệm đề xuất phương án khắc phục và xử lý lỗi của website chậm nhất trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng bằng văn bản hoặc qua số điện thoại.

Trường hợp yêu cầu bảo hành của khách hàng bao gồm các yêu cầu phát sinh ngoài phạm vi dịch vụ bảo hành (do các phần mềm khác hay các yêu cầu sửa đổi bổ sung nội dung của website so với yêu cầu ban đầu). Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán thêm khoản phí bảo hành do 2 bên thỏa thuận.

Kết thúc giai đoạn bảo hành, tùy theo nhu cầu và tình hình thực tế, hai bên có thể ký kết các hợp đồng nâng cấp chương trình hoặc (và) bảo trì hệ thống theo các điều kiện mới.

3. Chính sách xử lý khiếu nại

KBTECH tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cách làm thủ tục bảo hành.

Thời hạn giải quyết khiếu nại tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

4. Chính sách thanh toán

Để thanh toán dịch vụ, quý khách có thể chọn 1 trong những hình thức thanh toán sau để thuận tiện và phù hợp nhất:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ công ty: Số 18, ngõ 69, xóm 4, xã Hưng Chính, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cách 2: Thanh toán qua ngân hàng: Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu.

  • Chủ tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KBTECH
  • Số tài khoản: 2119222888
  • PGD thành phố Vinh

Cách 3: Thanh toán qua ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MBBANK.

  • Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Thuỷ
  • Số tài khoản: 3388868888888
  • PGD thành phố Vinh

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ số điện thoại hoặc số hợp đồng, hóa đơn. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành bàn giao. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không bàn giao hoặc không có những phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách.