YouTube bổ sung nhiều cải tiến nhỏ, bao gồm tốc độ phát lại có thể điều chỉnh được

YouTube bổ sung nhiều cải tiến nhỏ, bao gồm tốc độ phát lại có thể điều chỉnh được

Ngoài ra còn có danh sách phát hợp tác với hình thu nhỏ tùy chỉnh, bộ hẹn giờ ngủ và nhiều tính năng khác.

YouTube vừa công bố khoảng hai chục bản tinh chỉnh và cập nhật cho ứng dụng di động, trình phát web và ứng dụng TV. Nhiều bản cập nhật trong số này không đáng kể, vì vậy hãy cùng xem qua những bản có khả năng thay đổi cách mọi người sử dụng dịch vụ.

YouTube bổ sung nhiều cải tiến nhỏ, bao gồm tốc độ phát lại có thể điều chỉnh được

Tốc độ điều chỉnh đang trở nên chi tiết hơn nhiều. Bây giờ sẽ có tốc độ phát lại có thể điều chỉnh được, với các điều chỉnh theo mức tăng 0,05. Trước khi có thay đổi này, các tùy chọn điều chỉnh bị khóa ở mức tăng 0,25. Câu chuyện có thật. Tôi đã xem YouTube độc ​​quyền ở tốc độ 0,75 trong khoảng hai năm và bây giờ bất cứ khi nào mọi người nói chuyện ở tốc độ bình thường, tôi cảm thấy hoàn toàn choáng ngợp. Thời gian tuyệt vời!

Miniplayer trên thiết bị di động đang có một số tính năng mới. Người xem sẽ có thể thay đổi kích thước trình phát và di chuyển nó theo ý muốn. YouTube cho biết điều này “hoàn hảo cho những người thích tìm kiếm thêm video để thêm vào hàng đợi của họ trong khi đang xem một video”.

YouTube bổ sung nhiều cải tiến nhỏ, bao gồm tốc độ phát lại có thể điều chỉnh được

Danh sách phát đang được đổi mới theo hướng hiện đại. Có một tính năng danh sách phát hợp tác mới. Người dùng có thể gửi mã QR hoặc liên kết web để mời bạn bè và gia đình giúp đỡ một danh sách phát cụ thể. Sẽ sớm có tính năng bình chọn, cho phép “bạn và bạn bè của bạn tuyển chọn danh sách phát hay nhất”. YouTube thậm chí còn giới thiệu hình thu nhỏ tùy chỉnh cho các danh sách phát này.

Người dùng YouTube chuẩn sẽ được truy cập vào Sleep Timer, sau khi công ty thử nghiệm tính năng này với các thành viên Premium vào đầu năm nay. Đây chính xác là những gì nó nghe như vậy. Nếu bạn là người thích chìm vào giấc ngủ với giai điệu du dương của cuộc phỏng vấn Noam Chomsky từ năm 1995, bộ đếm thời gian sẽ đảm bảo YouTube tắt nguồn tại một thời điểm nào đó.

YouTube TV đang có giao diện người dùng được cập nhật cho Shorts, điều này có thể hữu ích vì nội dung này không phải lúc nào cũng phù hợp với màn hình TV. Nhân tiện, Shorts hiện có thể chạy tới ba phút , vì vậy chúng không còn thực sự đúng với tên gọi của mình nữa.

Cuối cùng, nền tảng này đang mang huy hiệu đến cả YouTube và YouTube Music. Phải thu thập tất cả, hoặc bất cứ thứ gì. Hầu hết các công cụ này bắt đầu triển khai ngày hôm nay, nhưng có thể mất vài ngày trước khi tài khoản YouTube cụ thể của bạn được làm mới. Bạn biết đấy.

 

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *