Raycast đang mang trình khởi chạy Mac siêu mạnh mẽ của mình đến iOS và Windows

Ứng dụng này cho phép bạn làm nhiều việc trên máy tính chỉ bằng cách nhập một vài ký tự. Bây giờ ứng dụng này sẽ có trên nhiều nền tảng và thiết bị hơn.

Raycast đã trở thành một trong những công cụ Mac dành cho người dùng có năng lực tốt nhất trong vài năm qua. Những gì bắt đầu như một trình khởi chạy — một phiên bản nhanh hơn và tốt hơn của công cụ Spotlight của Apple — đã trở thành một cách để tương tác với các ứng dụng, quản lý cửa sổ, trò chuyện với AI và nhiều hơn nữa. Nó giống như một cách tiếp cận hiện đại đối với dòng lệnh, cả về sức mạnh của nó và mức độ khó khăn khi làm quen.

Raycast đang mang trình khởi chạy Mac siêu mạnh mẽ của mình đến iOS và Windows

Hiện tại, công ty đang mở rộng: Raycast vừa thông báo rằng họ đang có kế hoạch đưa ứng dụng của mình lên cả Windows và iOS trong những tháng tới. Cả hai đều đang trong quá trình tiến hành, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Raycast, Thomas Paul Mann cho tôi biết, và kế hoạch là sẽ xuất xưởng vào thời điểm nào đó trong năm tới.

Mann cho biết phiên bản Windows sẽ trông và hoạt động chủ yếu giống như ứng dụng Mac, và nếu có bất kỳ điều gì, Windows sẽ cung cấp cho ứng dụng nhiều quyền truy cập hơn để kiểm soát nhiều thứ hơn. Ông cũng cho rằng Windows là sự ra mắt quan trọng hơn ở đây: “Nó tiếp cận phần còn lại của thị trường, phải không?” ông nói. “Tôi nghĩ rằng thật thú vị khi định nghĩa lại ý nghĩa của việc sử dụng máy tính Windows”.

Tuy nhiên, việc dịch ứng dụng sang thiết bị di động sẽ khó hơn. Mann cho biết, “Bạn muốn được tích hợp trên toàn hệ thống, nhưng không có nhiều cách để bạn có thể làm được điều đó. Bạn cần phải sáng tạo một chút”. Hiện tại, ông cho biết công ty đang nghĩ về Raycast cho iOS giống như một ứng dụng đồng hành hơn là một trình khởi chạy đầy đủ tính năng và ông cho biết ứng dụng di động có thể sẽ trực quan hơn và chủ động hơn là hộp văn bản đa năng truyền thống của Raycast.

Mann so sánh Raycast với một hệ điều hành bên trong hệ điều hành của bạn. “Nó đi kèm với các thành phần cơ bản, sau đó là các lớp ứng dụng thực tế mà bạn sẽ sử dụng cho công việc hàng ngày của mình”, ông nói. Raycast đã xây dựng cả tích hợp sâu với các ứng dụng khác và một số ứng dụng riêng, bao gồm cả ghi chú và trò chuyện AI, và Mann cho rằng công ty có thể làm nhiều hơn nữa để kết hợp tất cả những điều đó với các bộ phận khác của thiết bị của bạn.

Cùng với các sản phẩm mới, Raycast cũng thông báo rằng họ đang huy động 30 triệu đô la và cho biết trong một bản phát hành rằng họ tập trung vào việc loại bỏ công việc bận rộn và chuyển đổi ngữ cảnh cho người dùng máy tính. Đây là một lời chào hàng mà bạn thường nghe từ các công ty AI và Raycast cho rằng họ có thể làm được nhiều hơn nữa bằng cách kết hợp AI với phần mềm tốt thông thường.

 

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *