OpenAI bắt đầu triển khai Advanced Voice cho tất cả người đăng ký Plus và Team

OpenAI bắt đầu triển khai Advanced Voice cho tất cả người đăng ký Plus và Team

Tuần này, OpenAI sẽ triển khai Advanced Voice cho tất cả người dùng Plus và Team trong ứng dụng ChatGPT.

“Trong khi bạn đang kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi đã bổ sung Hướng dẫn tùy chỉnh, Bộ nhớ, năm giọng nói mới và cải thiện giọng nói”, công ty cho biết trong bài đăng vào thứ Ba (ngày 24 tháng 9) trên X.

OpenAI cho biết trong một bài đăng khác rằng tính năng này hiện chưa khả dụng ở Liên minh Châu Âu, Vương quốc Anh, Thụy Sĩ, Iceland, Na Uy và Liechtenstein .

Theo Câu hỏi thường gặp về chế độ Giọng nói của công ty, hiện người dùng có thể chọn trong số chín “giọng nói đầu ra giống thật” cho ChatGPT, với các tông màu và tính cách khác nhau như “dễ chịu và linh hoạt” và “hoạt hình và nghiêm túc” .

OpenAI bắt đầu triển khai Advanced Voice cho tất cả người đăng ký Plus và Team

Có thông tin vào ngày 30 tháng 7 rằng OpenAI đang triển khai phiên bản alpha của Chế độ giọng nói nâng cao cho một nhóm người dùng ChatGPT Plus được chọn tại thời điểm đó và có kế hoạch triển khai rộng rãi hơn cho tất cả người dùng cao cấp vào mùa thu.

Để giảm thiểu khả năng sử dụng sai tính năng này, công ty cho biết vào thời điểm đó rằng họ giới hạn Chế độ giọng nói nâng cao cho các giọng nói được tạo sẵn thông qua sự hợp tác với các diễn viên lồng tiếng được trả tiền, do đó, tính năng này không thể được sử dụng để mạo danh các cá nhân hoặc người của công chúng cụ thể; triển khai các biện pháp bảo vệ để chặn các yêu cầu về nội dung bạo lực hoặc có bản quyền; và bao gồm các bộ lọc để chặn các yêu cầu tạo nhạc hoặc âm thanh có bản quyền, một động thái có thể chịu ảnh hưởng từ các hành động pháp lý của ngành công nghiệp âm nhạc chống lại các công ty trí tuệ nhân tạo (AI).

OpenAI đã có kế hoạch triển khai tính năng giọng nói ở giai đoạn alpha vào cuối tháng 6 nhưng cho biết vào ngày 25 tháng 6 rằng họ cần thêm một tháng nữa để thực hiện.

OpenAI bắt đầu triển khai Advanced Voice cho tất cả người đăng ký Plus và Team

“Ví dụ, chúng tôi đang cải thiện khả năng phát hiện và từ chối một số nội dung nhất định của mô hình”, công ty cho biết vào thời điểm đó . “Chúng tôi cũng đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng và chuẩn bị cơ sở hạ tầng để mở rộng quy mô lên hàng triệu người trong khi vẫn duy trì phản hồi theo thời gian thực”.

Theo báo cáo của PYMNTS Intelligence có tên “ Người tiêu dùng muốn sống như thế nào trong nền kinh tế giọng nói ”, nhiều người tiêu dùng Hoa Kỳ sẵn sàng trả tiền cho các trợ lý giọng nói thông minh, đáng tin cậy.

Theo báo cáo, hai mươi hai phần trăm người tiêu dùng thuộc thế hệ Z “rất sẵn lòng” chi trả hơn 10 đô la mỗi tháng cho một trợ lý giọng nói thông minh và đáng tin cậy như người thật.

Báo cáo cũng phát hiện ra rằng 54% người tiêu dùng thích sử dụng công nghệ giọng nói vì nó nhanh hơn so với việc gõ phím hoặc sử dụng màn hình cảm ứng.

 

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *