Trình tạo hình ảnh AI nâng cấp của Google hiện đã có sẵn

Trình tạo hình ảnh AI nâng cấp của Google hiện đã có sẵn

Google cho biết Imagen 3 là trình tạo hình ảnh có chất lượng cao nhất từ ​​trước đến nay — và hiện tại nhiều người dùng ở Hoa Kỳ có thể dùng thử.

Google đã phát hành phiên bản mới nhất của Imagen 3, trình tạo văn bản thành hình ảnh AI, cho người dùng tại Hoa Kỳ, theo VentureBeat phát hiện . Công cụ này, mà bạn có thể truy cập trên Google AI Test Kitchen , được cho là tạo ra hình ảnh có “chi tiết tốt hơn, ánh sáng phong phú hơn và ít hiện vật gây mất tập trung hơn” so với các mô hình trước đây của Google.

Trình tạo hình ảnh AI nâng cấp của Google hiện đã có sẵn

Google lần đầu công bố công cụ Imagen 3 được cập nhật trong I/O vào tháng 5 , nhưng có vẻ như công cụ này chỉ được cung cấp rộng rãi thông qua nền tảng Vertex AI trong vài ngày qua. Một số người dùng Reddit đã bắt đầu thử nghiệm Imagen 3 vào tuần trước và Google đã công bố một bài báo nghiên cứu về công cụ này vào thứ Ba.

Giống như các trình tạo hình ảnh AI khác, Imagen 3 có thể tạo ra hình ảnh chi tiết dựa trên lời nhắc của bạn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh bằng cách tô sáng một phần nhất định và mô tả những gì bạn muốn thay đổi.

Có vẻ như có một số rào cản tại chỗ, vì công cụ sẽ từ chối tạo hình ảnh của những người của công chúng, như Taylor Swift, và cũng sẽ không tạo hình ảnh vũ khí. Và mặc dù nó sẽ dừng lại ở việc tạo ra các nhân vật có bản quyền được nêu tên, bạn có thể dễ dàng khắc phục điều này bằng cách mô tả nhân vật bạn muốn tạo.

Trình tạo hình ảnh AI nâng cấp của Google hiện đã có sẵn

Tôi đã có công cụ tạo ra hình ảnh trông rất giống Sonic the Hedgehog và Mario, trong khi đồng nghiệp của tôi có thể tạo ra các nhân vật giống với Mickey Mouse. Tôi cũng thấy rằng nó sẽ tạo ra các logo thuộc về các công ty như Apple, Macy’s, Hershey’s và thậm chí cả Google, mà bạn có thể thấy trong hình ảnh ở đầu bài viết này.

Bất chấp những rào cản có phần linh hoạt này, Imagen 3 vẫn hoàn toàn trái ngược với Grok, trình tạo hình ảnh AI tồn tại trên nền tảng X của Elon Musk. Grok đã được sử dụng để tạo ra đủ loại nội dung hoang dã , bao gồm hình ảnh có ma túy, bạo lực và người của công chúng làm những điều đáng ngờ.

Nhưng các công cụ AI của Google cũng gặp phải một số vấn đề. Đầu năm nay, Google đã ngừng cho phép mọi người tạo hình ảnh bằng chatbot Gemini AI sau khi người dùng phát hiện ra rằng nó tạo ra những hình ảnh không chính xác về mặt lịch sử .

 

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *