TikTok Shop rất lớn cho ngành làm đẹp

TikTok Shop rất lớn cho ngành làm đẹp

Theo báo cáo của Dash Hudson và NielsenIQ, TikTok Shop là nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trực tuyến lớn thứ chín ở Mỹ.

Mua sắm trực tuyến đã thay đổi cách chúng ta mua hàng — và các nền tảng truyền thông xã hội đang định hình lại hoạt động mua sắm một lần nữa. Theo báo cáo của Dash Hudson và NielsenIQ, TikTok Shop, tính năng mua sắm trong ứng dụng của công ty , đang nhanh chóng trở thành nhà bán lẻ chủ chốt cho ngành làm đẹp.

TikTok Shop

Báo cáo cho thấy TikTok Shop hiện là nhà bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trực tuyến lớn thứ chín ở Mỹ và lớn thứ hai ở Anh. Theo nghiên cứu trước đây, dấu ấn của TikTok Shop trong ngành đã tăng trưởng đều đặn trong vài tháng qua. AdWeek báo cáo rằng TikTok Shop đã vượt qua các đối thủ cạnh tranh như các cửa hàng bách hóa lớn, cửa hàng chuyên về làm đẹp nhỏ và các thương hiệu bán trực tiếp cho người tiêu dùng.

TikTok Shop đã có mặt ở Mỹ chưa đầy một năm và cho phép các thương hiệu cũng như những người có ảnh hưởng trực tiếp bán sản phẩm trong ứng dụng bằng cách liên kết chúng trong video. TikTok cũng đã thêm tab Cửa hàng chuyên dụng vào màn hình chính, nơi mọi thứ từ đồ trang điểm, giày dép đến thực phẩm đều được bán, đôi khi với mức giảm giá sâu.

Kể từ khi TikTok Shop ra mắt vào năm ngoái, nguồn cấp dữ liệu của người dùng đã liên tục bị nội dung thương mại điện tử chiếm lĩnh: người sáng tạo kiếm tiền hoa hồng cho mỗi lần mua hàng, họ thúc đẩy sản phẩm bán chạy hết video này đến video khác và bản thân nền tảng này đã hoạt động để thúc đẩy người xem tham gia phần mua sắm của ứng dụng thông qua các nút và lời nhắc. Mặc dù TikTok bắt đầu như một nền tảng giải trí video ngắn nhưng nó ngày càng trở thành một điểm đến mua sắm , cạnh tranh với các nhà bán lẻ lớn như Amazon để thu hút người dùng xem video và mua thứ gì đó.

TikTok Shop

Nội dung làm đẹp là một trong những loại video phổ biến nhất trên TikTok, một số người sáng tạo kiếm sống bằng cách chia sẻ mẹo hoặc thử nghiệm sản phẩm. TikTok rõ ràng muốn giảm bớt mọi giao dịch mua hàng mà mọi người thực hiện sau khi xem sản phẩm trong video.

Đối với các thương hiệu đang lan truyền trên TikTok, dòng chú ý và đơn đặt hàng đột ngột không phải lúc nào cũng là một điều may mắn. Như Business Insider đã trình bày chi tiết , các doanh nghiệp nhỏ có quá nhiều khách hàng mới có thể gặp khó khăn trong việc theo kịp nhu cầu. Sự lan truyền bùng nổ trong thời gian ngắn cũng không nhất thiết dẫn đến một hoạt động kinh doanh bền vững về lâu dài. Và tất nhiên, sau đó là tương lai không chắc chắn của TikTok ở Mỹ , nơi nó phải đối mặt với lệnh cấm nếu chủ sở hữu ByteDance không thoái vốn khỏi công ty.

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *