CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ SỐ 4.0
Chuyển đổi số là điều thiết yếu và cấp bách nhất hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong phát triển chính phủ số, kinh tế và xã hội số.
Lợi ích chuyển đổi số:
– Chuyển đổi số giúp moo hình kinh doanh thuận lợi
– Nậng cao quy trình vận hành hieuj quả hơn
– Tiếp cận thị trường dễ dàng
– Cung cấp dịch vụ sản phảm tốt hơn cho khách hàng
– Thông qua ứng dụng chuyển đổi số sễ nâng cao giá trị mới và doanh thu mới cho doanh nguyệp .
Các công ty doanh nghiếp lớn đã bắt đầu chuyển đổi số để bát kịp quá trình chuyển giao công nghiệp 4.0 giúp doang nghiệp tồn tại trong thời đại mới.
ƯU ĐIỂM VÀ NỔI BẬT
TƯ DUY PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
Với tư duy hơn cả một phần mềm , KBTECH tạo ra một môi trường làm việc trực tuyến cho doanh nghiệp . ở đó , một thành viên được cung cấp đầy đủ công cụ , tài nguyên ssos phục vụ cho công việc.
KHẢ NĂNG TÍCH HỢP & MỞ
Không một giải pháp hay nhà cung cấp nào có thể làm đủ các yêu cầu của doanh nghiệp . Nên KBTECH đã sẵn sàng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mầm khác nhờ hệ thống Open API.
KHẢ NĂNG TUỲ BIẾN
Mỗi doanh nghiệp có một đặc thù khác nhau. Khi gặp một bài toán, KBTECH sẽ cố gắng tổng quát hoá trước khi giải. Vì thế, khả nagnw tuỳ biến là ưu điểm vượi trội của giải pháp.
CHI PHÍ HỢP LÝ
Chi phí luôn là bài toán đáng lo ngại của mỗi doanh nghiệp nhưng klhi làm việc với KBTECH thì chúng tôi luôn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp theo từng phân khúc.
GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI 4.0
HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG (CRM)
– Tổng hợp các thông tin của khách hàng từ các kênh marketing như: Fakebook, Zalo, Tiktok, Sales, Website,…
– Quản lý thông tin khách hàng.
– Quản lý dịch vụ hay sản phẩm mà khách hàng đã từng dùng để dễ dàng hơn khi chăm sóc.
– Ghi chú từng mốc thời gian , thời điểm khi liên hệ khách hàng và tình trạng phản hồi.
– Thông báo chăm sóc lại khách hàng để tạo thành một phễu bán hàng dành riêng cho doanh nghiệp.
– quản lý doanh thu được chốt đơn của bộ phận.
HỆ THỐNG QUẢN LÝ GIAO VIỆC VÀ QUẢN LÝ KHO
– Quản lý thông tin khách hàng.
– Quản lý nhân viên và chức vụ được phận cấp theo tài khoản.
– Giao việc và quản lý công việc từ xa không cần phải đến công ty để giám sát.
– Quản lý kho vật tư khi xuất hiện công việc, khi xuất kho thì sẽ được quản lý phận cấp xin quyền xuất kho từ: Nhân viên > Quản lý > Lãnh đạo.
– Quản lý công việc đã thực hiện có đúng thời gian đã đề ra hay chưa.
– Thông báo hiển thị các công việc đã làm, đã châm và công việc sắp tới đối với nhân viên.
– Quản lý các tài khoản nhân viên.
– Thay đổi mật khẩu tài khoản.
QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
– Quản lý nhân sự toàn bộ công ty.
– Quản lý điểm danh, chấm công thao vân tay hoặc camera AI.
– Quản lý lương, thưởng, nợ của từng nhân viên .
– Quản lý doanh số bán hàng của từng nhân viên.
– Quản lý tài liệu, xét duyệt và ký hợp đồng từ xa bất cứ lúc nào bàng chứ ký số.
– Quản lý tài sản công ty, thông tin tài sản do ai chịu trách nhiệm nắm giữ và quản lý.
– Quản lý quy trình vận hành của công ty trong từng công việc.
– Quản lý và báo cáo dự án như: Lên kế hoạch , phân bố nguồn lực thực hiện và tiến độ của dự án.
xem thêm: https://www.kbtech.com.vn/