Google tiết lộ bản nâng cấp AI miễn phí cho hàng triệu người dùng Android

Google đã bắt đầu triển khai Gemini Live miễn phí cho tất cả người dùng Android nói tiếng Anh thông qua ứng dụng Gemini. Trước đây chỉ dành cho những người đăng ký Google One AI Premium với giá 20 đô la hàng tháng, Gemini Live là trợ lý giọng nói thế hệ tiếp theo của Google có khả năng hỗ trợ người dùng theo phong cách trò chuyện tự nhiên, trôi chảy.

Lần đầu tiên được trình diễn tại Google I/O 2024 vào tháng 5, Gemini Live sử dụng các mô hình AI Gemini tiên tiến nhất của Google và trò chuyện với bạn như một người thật: Bạn có thể yêu cầu trợ giúp về nhiều chủ đề khác nhau và ngắt lời giữa chừng nếu muốn. Hơn nữa, Gemini Live sẽ học hỏi từ các tương tác của bạn, thích ứng với phong cách giao tiếp cá nhân của bạn theo thời gian.

Google tiết lộ bản nâng cấp AI miễn phí cho hàng triệu người dùng Android

Gemini Live cung cấp cho người dùng quyền truy cập miễn phí (nhưng có giới hạn) vào Gemini 1.5 Pro

Sau thông báo gần đây trên X (trước đây là Twitter), người dùng sẽ có thể chạm vào biểu tượng Gemini Live ở góc dưới bên phải màn hình để ngay lập tức “phát trực tiếp” và trò chuyện với Gemini. Gemini Live sử dụng mô hình AI Gemini Pro 1.5 tiên tiến của Google, thường chỉ dành cho người đăng ký trả phí. Gemini Live cung cấp cho người dùng ở cấp miễn phí quyền truy cập vào mô hình AI cao cấp của Google lần đầu tiên.

Tuy nhiên, Gemini Live vẫn chưa thể thực hiện nhiều thủ thuật nâng cao có sẵn trong Gemini 1.5 Pro, chẳng hạn như tích hợp với Gmail và Google Docs. Nếu bạn muốn những tính năng này, bạn vẫn phải trả phí đăng ký Google One AI Premium và sử dụng chatbot Gemini Advanced “không phải Live” thông thường. Tuy nhiên, hiện tại không có nhiều khác biệt giữa trải nghiệm Gemini Live dành cho người dùng miễn phí và những người trả phí đăng ký đầy đủ.

Google tiết lộ bản nâng cấp AI miễn phí cho hàng triệu người dùng Android

Tại sao Google lại cho phép sử dụng Gemini Live miễn phí?

Việc mở Gemini Live cho những người dùng không trả phí theo cách này là hợp lý, vì càng nhiều người sử dụng thì càng có nhiều dữ liệu đào tạo hơn cho các mô hình AI trong tương lai của Google. Mặc dù hiện tại các bản ghi âm giọng nói không được lưu trữ, nhưng Google sẽ sử dụng dữ liệu cuộc trò chuyện đã chép lại của bạn cho các mục đích như vậy. Ngoài ra, hãy lưu ý rằng người đánh giá cũng có thể xem các cuộc trò chuyện đã lưu, mặc dù ở dạng ẩn danh. Tuy nhiên, Google khuyên người dùng không nên nhập thông tin bí mật vào các cuộc trò chuyện, điều này có thể khó tránh khỏi khi trò chuyện tự nhiên. Việc cung cấp Gemini Live miễn phí cũng gây áp lực lên các dịch vụ khác, chẳng hạn như Chế độ giọng nói nâng cao ChatGPT

Chưa có tình yêu nào dành cho người dùng iOS

Theo thông báo, Gemini Live hiện không khả dụng cho iOS, nhưng sẽ sớm khả dụng sau khi Google ra mắt ứng dụng Gemini cho iOS. Hỗ trợ cho các ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh dự kiến ​​sẽ bắt đầu triển khai trong khung thời gian tương tự.

 

THÔNG TIN  LIÊN HỆ 

SDT: 0977383456 

EMAIL:    kbtech.technology@gmail.com 

WEBSITE   :   kbtech.com.vn 

ĐĂNG KÝ ZALO OA  : dangkyzalooa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *